QUY TRÌNH CẤP MỚI, THU HỒI, HỖ TRỢ CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN TÀI KHOẢN MICROSOFT OFFICE 365 CỦA SINH VIÊN, HỌC VIÊN
QUY TRÌNH CẤP MỚI, THU HỒI, HỖ TRỢ CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN TÀI KHOẢN MICROSOFT OFFICE 365 CỦA SINH VIÊN, HỌC VIÊN
(Trở về mục nội dung gốc: )
Tài liệu đào tạo liên tục
Cấu trúc nội dung
Trở về mục nội dung cha
Nội dung anh em:
Quy trình đăng tin trang web trường
QUY TRÌNH CẤP MỚI, THU HỒI, HỖ TRỢ CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN TÀI KHOẢN EMAIL NỘI BỘ CỦA CÁN BỘ NHÂN VIÊN, GIẢNG VIÊN
QUY TRÌNH CẤP MỚI, THU HỒI, HỖ TRỢ CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN TÀI KHOẢN EMAIL NỘI BỘ CỦA SINH VIÊN, HỌC VIÊN
QUY TRÌNH CẤP MỚI, THU HỒI, HỖ TRỢ CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN TÀI KHOẢN MICROSOFT OFFICE 365 CỦA CÁN BỘ NHÂN VIÊN, GIẢNG VIÊN
QUY TRÌNH CẤP MỚI, THU HỒI, HỖ TRỢ CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN TÀI KHOẢN MICROSOFT OFFICE 365 CỦA SINH VIÊN, HỌC VIÊN
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ SỰ CỐ MÁY TÍNH, MÁY IN, MÁY SCAN, MẠNG
QUY TRÌNH XỬ LÝ SỰ CỐ TẠI PHÒNG MÁY CHỦ CỦA PHÒNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
.....(xem tiếp)
.....(xem tiếp)
.....(xem tiếp)
Kiến thức nhanh
•
8.102 Quản lý thông tin các cơ sở thực hành - thực tập
•
10.125 Độ tin cậy
•
Đề xuất sửa chữa nâng cấp máy vi tính_Phòng Hành chính Quản trị
Trần Kiên Dũng (phòng CNTT)